:: เว็บหลักโรงเรียนบ้านโนนขาม ::

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พิธีมอบรางวัลการประกวดสร้างสื่อการเรียนรู้...สู่แท็บเล็ต ปี 2556

          ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  โดยสำนักเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอนได้จัดทำโครงการประกวดสร้างสื่อการเรียนรู้...สู่แท็บเล็ต  ขึ้น   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้มีสื่อที่มีคุณภาพ รวมทั้งเป็นการสนับสนุนและกระตุ้น ให้ครู  บุคคลากรทางการศึกษาและประชาชนทั่วไปได้พัฒนาสื่อเพื่อการเรียนรู้สำหรับนักเรียน รูปแบบแอพพลิเคชันบนระบบแอนดรอย์ ที่มีคุณภาพและปริมาณเพียงพอต่อการใช้งาน

        ซึ่งโครงการได้ดำเนินการมาเสร็จสิ้นแล้วโดยมีครูบุคคลากรทางการศึกษา โรงเรียนบ้านโนนขาม   คือ  ว่าที่ ร.ท.อมรัส  อรรคบุตร, นางนวภัทร   อรรคบุตร  และนางกรรณิการ์   เนียมชัยภูมิ    ที่ส่งแอพพลิเคชันเข้าประกวดและผ่านการคัดเลือกได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑    ซึ่งได้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล  ในวันศุกร์ที่ ๒๗   ธันวาคม   ๒๕๕๖   เวลา ๑๓.๐๐ - ๑๕.๐๐ น.  ณ ห้องบอลรูม    ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์    โดยมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายจาตุรนต์ ฉายแสง)  เป็นประธานในพิธี    และผลงานที่ผ่านการคัดเลือกได้รับรางวัล  สามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็ปไซต์ http://www.otpcappcon.com/downloads

โล่รางวัล

ครูอมรัส  อรรคบุตร  รับโล่รางวัล  จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายจาตุรนต์ ฉายแสง)

ครูนวภัทร  อรรคบุตร  รับใบเกียรติบัตร จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายจาตุรนต์ ฉายแสง)

ผอ.กรรณิการ์   เนียมชัยภูมิ  รับเงินรางวัลจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(นายจาตุรนต์ ฉายแสง)

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ(นายจาตุรนต์ ฉายแสง)  เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (นายอภิชาติ  จีระวุฒิ)  ร่วมถ่ายภาพกับผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด

ครูอมรัส  อรรคบุตร  นำเสนอผลงานต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายจาตุรนต์ ฉายแสง)

ถ่ายภาพร่วมกับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ(ครูนรินทร์   อนงค์ชัย)

สามารถติดตามโครงการประกวดสร้างสื่อการเรียนรู้...สู่แท็บเล็ต  ผ่านทางเว็ปไซต์และเฟชบุ๊ค 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น